Einum fęrri til aš hafa įhyggjur af

Ég er ekki frį žvķ aš fólk drepi sig daglega, og hvaš į fólk sem er ķ fangelsi eša fangabśšum. Žessi strķšsfangi hefur nś sennilega fengiš betri mešferš en greyiš Bandarķsku hermennirnir sem voru handsamašir ķ Ķrak nś į dögunum, og žį mörgu Ķrösku lögreglu- og hermenn sem hafa veriš handsamašir, pyntir og drepnir. En lķtiš hef ég heyrt žį syrgša eša ašgeršir žeirra sem žeir voru ķ haldi hjį fordęmda af öšrum en félögum mķnum hęgrimönnum. 

Ef ég man söguna mķna rétt žį tķškast žaš ķ strķšum aš handsama óvini sem gefast upp, gera žį óvirka sem hermenn og sjį um žį žangaš til strķšinu lżkur. Žaš er ekki aušvelt aš greina óbreyttann borgara frį óvini ķ žessum strķšum ķ miš-austurlöndum og žaš veršur aš treysta į žaš aš grķpa óvini glóšvolga. Žaš er spurning hvort žaš sé alltaf hęgt aš treysta į aš ekki sé misskilningur ķ žeim mįlum. Žetta er stór galli viš aš hafa sišlausann óvin sem ber ekki viršingu fyrir lķfum óbreyttra borgara og sér ekkert aš žvķ aš fórna žeim til aš koma mįlstaši sķnum į framfarir.

Ég hef ekki mikiš meira aš segja um žetta mįl nema aš ef žessi mašur var sekur um hryšjuverk eša aš berjast meš talibönum, žį er žetta flott mįl, einum fęrri til aš hafa įhyggjur af og slatta af skattpeningum veršur sparaš. Ef žessi mašur var saklaus og settur ķ fangabśšir fyrir verk annars, žį žykir mér žetta leitt og vona aš allir žeir sem ég talaši fyrr um, sem berjast ķ gervi óbreyttra borgara, fįi žaš sem žeir eiga skiliš.

 

Ég bišst afsökunar į stafsetningarvillum. 

 


mbl.is Fangi ķ Guantįnamo fangabśšunum framdi sjįlfsmorš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heišar S. Heišarsson

hérna efast um aš žessi fangi hafi fengiš betri mešferš en bandarķsku mennirnir. Męli meš "road to guantanamo" sem er bķómynd um įstandiš žarna.

Heišar S. Heišarsson, 31.5.2007 kl. 17:42

2 identicon

Ég er ekki frį žvķ aš the Road to Guantanamo sé kvikmynd. Segš žś mér hverjum į aš trśa ķ žessum mįlum, voru žeir sem myndin eru bitrir yfir žvķ aš hafa veriš settir ķ fangelsi? Lįta žeir sig lżta śt fyrir aš vera dżrlinga? Veistu eitthvaš meira um ašstęšurnar žegar žeir voru handteknir heldur en žaš sem žeir segja? Hefuršu įkvešiš aš trśa žeim einfaldlega vegna žess aš persónurnar žeirra ķ kvikmynd fengu ljóta mešferš og žś fékkst tįr ķ augun? Ég er nokkuš viss um aš žeir hafi ekki veriš hįlshöggvnir eša drepnir į annan hįtt fyrst žeir gįtu sagt sķna hetjulegu sögu. Samkvęmt minni bestu visku fį fangarnir žarna fį žrjįr mįltķšir į dag og allt sem žeir žurfa til aš lifa, meira aš segja afžreyingu, žó aš einn žeirra kvartaši um daginn yfir pyntingu vegna žess aš hann fékk bolta sem skoppaši ekki.

 Hvaš segiršu, fékk žessi mašur jafn slęma eša verri mešferš en Bandarķsku fangarnir? Ég er nokkuš viss um aš hefši hann fengiš jafn slęma mešferš og žeir sem vitaš er hvaš varš um žį hefši hann ekki dugaš žarna ķ žann tķma sem hann hafši veriš žarna, og hann hefši ekki falliš fyrir eigin hendi.

Enn og aftur bišst ég afsökunar į stafsetningar og mįlfarsvillum, og ég žakka žér Hr. Heišarsson fyrir athugasemd žķna. 

Nonnucci (IP-tala skrįš) 31.5.2007 kl. 20:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Nonnucci

Höfundur

Nonnucci
Nonnucci
Lítið um mig að  segja annað en að ég er að öllum líkindum hægrisinnaðari en þú.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband