Verð pr. gr. af kommúnista

Í fyrsta lagi vill ég óska Gustavo Villoldo til hamingju með góða fjárfestingu sem hefur ávaxtast vel í gegnum árin. En nú spyr ég; ef grammið af dauðum kommúnista er svona dýrt, hversu mikið ætli maður fái fyrir allan skíthælinn? Ég vil einnig óska öllum til hamingju með það að það er yfir 40 ár síðan heimsins besti bolasölumaður var skotinn eins og hundinginn sem hann var.

 

Kv

Giuseppe Cesare Nonnucci 


mbl.is Hárlokkur af Che seldist fyrir 7,3 milljónir króna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Nonnucci

Höfundur

Nonnucci
Nonnucci
Lítið um mig að  segja annað en að ég er að öllum líkindum hægrisinnaðari en þú.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband